Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh TIẾN TRÌNH THI CÔNG HẠNG MỤC KÍNH MÀU ỐP BẾP | Kính ốp màu bếp cường lực là ánh

TIẾN TRÌNH THI CÔNG HẠNG MỤC KÍNH MÀU ỐP BẾP

Công đoạn 1 (Khảo sát mặt bằng, tham vấn mặt bằng, ra bản vẽ sản xuất)

– Khi khách hàng gọi điện công nhân kỹ thuật đo kính sẽ tới mặt bằng khảo sát thực tế tường bếp và đưa ra bản vẽ sinh sản của kính ?p b?p , mặt thực tại phần tường lắp kính bình thường sẽ bị méo theo bàn đá và tủ trên vì thế cần công nhân đo đạc chi tiết và soát độ méo chính xác để tiến hành gia công kính theo thực tế.

+ Kính sau khi tôi cường lực chẳng thể gia công khoan khoét nên quơ những kế hoạch lắp đặt các chi tiết trên phần ốp kính chủ nhà cần đàm luận với công nhân kỹ thuật để khoan khoét trước) Các mối ghép và cạnh mài cần được ghi chú khi sinh sản để dảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm (kích thước đưa ra bảo đảm chuẩn xác, các chi tiết hiện có được phản chiếu đầy đủ trên bản vẽ
+ Bản vẽ sản xuất phải mô phỏng các vị trí khoan khoét + Bảng màu mẫu bằng kính thực tại, khách hàng cần các màu khác chúng tôi sẽ pha theo đề nghị để khách hàng duyệt mẫu) chúng tôi có bảng màu gồm 35 màu bằng kính thực tế đã được thiết kế sẵn để khách hàng trọn (viên chức sẽ mang tận nhà để khách hàng xem màu) trọn mẫu hoa văn và sắp xếp hoa văn phù hợp (nếu bạn yêu cầu mẫu hoa văn …



Công đoạn 2 (sản xuất kính theo bản vẽ tại xưởng)

– Cắt định hình kính cường lực theo bản vẽ, tạo màu và tôi cường lực ở xưởng sinh sản sẽ cho kết quả sản phẩm kinh mau theo yêu cầu mặt bằng căn bếp cụ thể và có độ bền cao như vĩnh cửu. Kính được tiến hành soát thông số và đưa tới công trình chuẩn bị thi công lắp đặt theo lịch hẹn, thời gian sinh sản tại xưởng là 3 tới 5 ngày. Cách sản xuất này đảm bảo sản phẩm đáp ứng chất lượng cho các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh, hiệp với đề nghị của mặt bằng xấy dựng hiện giờ.

Công đoạn 3 (Thi công lắp đặt tai công trình)

– Căn cứ vào kế hoạch giao hàng đã thỏa thuận thợ kỹ thuật tiến hành lắp đặt kính cho phần bếp tại công trình. quá trình lắp đặt kính được tiến hành trong khoảng 1h tại công trình, liên kết tường và kính bằng kéo Silicons kháng mốc (phương án lắp thông thường) hoặc ốc vít.

– Màu sắc của keo silicon được tuyển lựa hợp với màu kính, màu bàn đá, màu của tủ bếp (Trắng , trong, đen ….) Khi thi công thẩm tra kỹ các đượng keo bán đảm bảo luôn kin và đủ để nước không thể đi từ bàn đá qua khe tiếp dáp với kính để xuống phần tủ dưới, và hơi nước không thể đi vào hậu tủ trên.

– Khi sản phẩm hoàn thiện nhiệm thu khối lượng theo m dài thực tại thi công, để ý tới các đường ghép kính, rà soát độ phẳng mối ghép lối tiếp, các đường keo bắn đầy đủ vấn đề vệ sinh mặt bằng hãy thực hiện trước khi lắp đặt. Sau khi lắp đặt không nên về sinh ngay tránh làm biến dạng đường kéo silicon hoặc làm bụi bẩn bám lên silicone.

0 nhận xét: