Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Cung Cấp Báo Giá Kính Màu Ốp Tường Đa Dạng Màu Sắc Để Lựa Chọn | Kính ốp màu bếp cường lực là ánh

Cung Cấp Báo Giá Kính Màu Ốp Tường Đa Dạng Màu Sắc Để Lựa Chọn

Kính màu trang hoàng ốp tường nhà bếp giá rẻ:
Được dùng kính trắng cường lực có độ dày, 5ly, 8ly, 10ly… sau đó dùng loại sơn đặc biệt dành cho kính có độ bám dính tốt và không bị trầy xước hay bong tróc.
Ngoài màu sắc có thể trang hoàng thêm bằng sơn phun kim tuyến.
dùng kính màu ?p b?p là giải pháp giúp bếp luôn sạch sẽ mà còn tạo ra sự sang, làm không gian bếp trở thành rộng rãi, dễ dàng lau chùi các vết bẩn do nấu nướng thức ăn để lại như dầu mỡ… Một số màu kính thường được sử dụng cho ốp nhà bếp: Kính màu xanh biển, kính màu trắng sữa, kính màu xanh lá, kính màu vàng chanh, kính màu cam, kính màu ánh bạc, kính màu xanh ngọc, kính màu ghi….
Là Ánh xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá kính màu như sau:



Một số lưu ý trong báo giá kính sơn màu:
* Sẽ có đơn giá ưu đãi khi quý khách đặt hàng cùng với cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp và các mặt hàng khác tại hãng Là Ánh.
* Đối với kính có kích thước chiều cao hơn 1000mm sẽ được tính theo m vuông.

Kính màu trang hoàng cho showroom, nội thất, văn phòng, cửa hàng, shop, quán cafe…
Ngoài dùng kính màu ốp bếp thì còn sử dụng kính màu ?p tu?ng để trang trí làm trội cho gian hàng, showroom bán hàng, văn phòng công ty, trang trí cho nội thất, các tủ trưng bày…
Kính sơn màu ngoài những màu sắc căn bản thì có thể trang hoàng bằng các loại sơn như: sơn nứt trên kính, sơn lệ trên kính, sơn hoa văn trên kính, sơn bóng trên kính, sơn kính giả đá, sơn kính sần, sơn kính 3D…


Kính màu ốp bếp đẹp
Để có giá chi tiết về kính màu trang trí cho tường showroom, văn phòng quý khách vui lòng gọi đến hotline tương trợ của công ty Là Ánh.

Một số hình ảnh về kính màu ốp bếp:

– Mang đến sự sang đương đại ấn tượng cho không gian



– Có nhiều kiểu dáng cũng như sắc màu để quý khách hàng lựa chọn




– Kính ốp tường màu dành cho phòng bếp đương đại đẹp bắt mắt



– Kính màu ốp tường văn phòng mang đên sự sang hiện đại cho không gian


Thi công lắp đặt các loại cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm đa dạng mẫu mã và thiết kế riêng theo yêu cầu quý khách hàng.

0 nhận xét: