Đối tác của chúng tôi : cua kinh cuong luc 4 canh Cách lựa chọn Kính màu ốp bếp hợp phong thủy | Kính ốp màu bếp cường lực là ánh

Cách lựa chọn Kính màu ốp bếp hợp phong thủy

Kính màu ốp bếp hiện giờ là loại vật liệu trang trí thay thế cho đá thiên nhiên và được dùng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất trong đó có không gian bếp giúp cho phòng bếp nhà bạn sinh động và thuận lợi trong việc lau chùi,với nhiều màu sắc […]

Kính màu ốp bếp hiện nay là loại nguyên liệu trang trí thay thế cho đá thiên nhiên và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang hoàng nội thất trong đó có không gian bếp giúp cho phòng bếp nhà bạn sinh động và tiện lợi trong việc lau chùi,với nhiều màu sắc đa dạng,tính thẩm mỹ cao dó đó kính ốp tủ bếp là lựa chọn hàng đầu cho chị e nội trợ cũng như mỗi gia đình hiện.

Việc xu hướng lựa chọn kính màu ốp bếp được khách hàng chọn lọc, bởi nhiều ưu điểm nổi trội kính màu khi ốp bếp mang lại thì đây là một trong những sản phẩm tiền phong trong trang trí nội thất tủ bếp. Với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, an toàn đối với người dùng sản phẩm kính ốp bếp được khách hàng đón nhận rất nhiều.

1. Ưu điểm của kính màu ốp bếp
Nhiều màu sắc để chị em chọn lọc ( xanh lá,cam,đỏ,vàng…)
Dễ lau chùi
Thi công lắp đặt nhanh,độ kín khít rất cao
Kính tôi lên chống va đập tốt
Giá thành phù hợp
Tạo không gian sang trọng cho căn nhà thân thương của bạn

2. Cấu tạo kính màu ốp bếp
vật liệu sử dụng: Thường dùng kính cường lực tepper 8mm,10mm hoặc 12mm
kết liên: Kính được liên kết với tường bằng keo silicol chống thấm bảo đảm độ vững chắc và an toàn cho người sử dụng
quờ quạng khe kết liên sẽ dùng keo đảm bảo kín khít và thẩm mỹ cao

3. chỉ dẫn cách chọn lựa màu Kính ốp tủ bếp để hợp phong thủy nhà bạn
+ Đối với mệnh Kim:
Gia chủ mệnh Kim thì nên chọn màu bếp bề mặt có ánh nhũ, bạc hay đồng, màu từ vàng nhạt đến trắng, xám có điểm đen



+ Đối với mệnh Mộc:
Gia chủ mệnh Mộc nên dùng dạng tủ dài hay chữ nhật, nhiều họa tiết, đường nét theo chiều đứng, màu kính bếp nên chọn màu từ xanh dương, xanh ngọc đến xanh lá cây. ngoại giả có thể điểm thêm màu cam và đỏ, gạch nhấn hoa lá và một số họa tiết phương Đông.
+ Đối với mệnh Thuỷ:
Gia chủ mệnh Thủy thì nên chọn thiết kế mặt bếp có dạng sóng uốn lượn, kiểu tủ không cần ngang bằng mà có thể nhấp nhô cao thấp, màu kinh cuong luc op bep nên chọn từ xanh dương đến xanh đen, Những tấm kính màu đậm hoặc kính rạn cũng hợp tường bếp gia chủ mệnh Thủy.
 
+ Đối với mệnh Hoả:
Gia chủ mệnh Hỏa thì nên phối hợp xen kẽ đường thẳng và đường chéo, sơn kính màu ốp bếp nên chọn từ đỏ đậm đến vàng cam, có thể điểm thêm nâu và xanh lá (Mộc sinh Hỏa). Lưu ý bổ sung đèn có ánh sáng lạnh để hạn chế Hỏa quá vượng.
+ Đối với mệnh Thổ:
Gia chủ mệnh Thổ có thể chọn tủ bếp vuông, phẳng và nhẹ nhàng, nhiều đường nét ngang, kính màu ốp bếp nên chọn màu từ vàng đến nâu, có điểm nhấn đỏ, cam hay trắng là tương sinh . Những bình gốm, bệ đặt chậu cây… là vật trang hoàng bổ sung hợp mệnh chủ thuộc Thổ.

4.Ý nghĩa của các loại màu kính tủ bếp:
Những màu đậm và ấm cũng có thể sử dụng cho phần nền và tường để mang tính bình ổn, vững chãi. Tránh dùng kính màu có màu chói lọi hoặc quá tương phản trong khu bếp vì dễ gây hưng phấn quá mức cho không gian bếp vốn sẵn nóng nực.

+ Kính ốp tủ bếp màu trắng

biểu đạt sự thuần khiết, tâm thành. Màu trắng còn tượng trưng cho nét tinh khôi, cởi mở, thân thiện với môi trường làm việc. Nên dùng màu trắng kem để tránh sự cỗi khô cho không gian. Ngoài ra cũng cần phối thêm các màu sắc khác để tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp .Kính ốp tủ bếp  nhà màu trắng thường được dùng ở những thị thành lớn theo phong cách đương đại.



+Kính ốp tủ bếp màu vàng

Màu vàng là chọn lọc lý tưởng khác dành cho phòng bếp. Được đánh giá là có khả năng xúc tiến sự tầng lớp hóa, màu vàng tạo ra không gian nâng cao ý thức và sự vui vẻ cho bạn cũng cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Bạn nên chọn màu vàng nhạt hoặc màu vàng trang sức nhẹ nhàng, tránh xa những màu quá oắt, khiến bầu không khí găng, dễ nóng giận.
+ Kính ốp tủ bếp xanh lá cây

Về cơ bản, Kính ốp tủ bếp không bắt buộc xem theo mệnh. Tuy nhiên, nếu xét theo quy luật tương sinh khắc, Mộc sinh Hỏa nên sử dụng gam màu xanh cốm, xanh lá cây (mạng Mộc) trong bếp sẽ không có gì đáng lo ngại. Riêng hai màu xanh nước biển và xanh tím (mạng Thủy) thì nên tránh vì Hỏa khắc Thủy.

Ngoài màu xanh lá thì màu xanh xám nhạt cũng rất ổn trong không gian bếp, sáng sủa, nhẹ nhàng, giúp tôn thêm các điểm nhấn khác và hòa hợp với các vật dụng kim khí trong phòng bếp, tạo phong cách đương đại, ấn tượng

0 nhận xét: